KV26 – Bìa Treo Lịch2018 Metalize Ép Kim Cao Cấp 7 Màu (32,5 x 65cm) – Dán Nổi Chữ Phúc

Công ty phát hành Lịch Tết Newshop Bìa Metalize Ép Kim Cao Cấp 7 màu Kích Thước 32.5 x 65 Năm Xuất Bản 9/2017
KV26 - Bìa Treo Lịch2018 Metalize Ép Kim Cao Cấp 7 Màu (32,5 x 65cm) - Dán Nổi Chữ Phúc - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

Bìa Treo Lịch Metalize Ép Kim Cao Cấp 7 Màu (32,5 x 65cm) – Dán Nổi Chữ Phúc  K26   Chữ Phúc tiêu biểu cho may mắn sung sướng, thường dùng trong từ ngữ hạnh phúc.
Người Á Đông, từ lâu đã có nhiều hình tượng biểu thị chữ phúc, mà ngày nay người ta còn thấy trong nhiều vật trang trí, trong kiến trúc, và cả trên y phục. Chữ phúc gồm bộ thị đi liền ký tự phúc.
Bộ thị vốn là hình vẽ cái bàn thờ.
Ký tự phúc – mà người đời sau chiết thành nhất khẩu điền – vốn là hình vẽ một vò rượu.
Nghĩa là sao? Cầu cho trong nhà được bình rượu luôn đầy.
Thế là đầy đủ, dồi dào và hoàn bị.
Ý nghĩa của chữ phúc thoạt kỳ thủy tương tự chữ phú 富, ngày nay được hiểu là giàu.
    Quy Cách kỹ thuật:   Khung nhựa hoa văn sắc sảo Mặt sau bồi bìa Metalize ép kim cao cấp.
Mặt trước in 7 màu Metalize cao cấp Gắn được bloc lịch: 10.5 x14.5cm ( Bloc Trung Màu) Mùa Tết Mậu Tuất sắp đến, người người đón tết cùng chúc nhau một năm xum vầy và hạnh phúc, tài lộc đến đầy nhà.
Bìa lịch dán Bloc được ép kim cao cấp sẽ là một món quà không thể thiếu trong mùa tết 2018 năm nay.

KV77 – Bìa Treo Lịch 2018 Metalize Ép Kim Cao Cấp 7 Màu (35 x 70cm) – Khung Đen, Dán nổi chữ Phúc Lộc Đầu Rồng (nhỏ)

KV77 - Bìa Treo Lịch 2018 Metalize Ép Kim Cao Cấp 7 Màu (35 x 70cm) - Khung Đen, Dán nổi chữ Phúc Lộc Đầu Rồng (nhỏ) - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

  KV70 – Bìa Treo Lịch 2018 Metalize Ép Kim Cao Cấp 7 Màu (35 x 70cm) – Khung Vàng, Dán Nổi Chữ Phúc Lộc Ý nghĩa chữ Phúc: Chữ Phúc tiêu biểu cho may mắn sung sướng, thường dùng trong từ ngữ hạnh phúc.
Người Á Đông, từ lâu đã có nhiều hình tượng biểu thị chữ phúc, mà ngày nay người ta còn thấy nhiều trong vật tranh trí, trong kiến trúc, và cả trên y phục.
Lộc tức là Quan! Lộc, có thứ của Vua ban, có loại của Dân biếu.
Vua ban để ghi nhận công lao của bầy tôi đã chí công vô tư, thay Vua cai quản, chăn dắt đám dân chúng dưới quyền! Còn dân kính biếu Quan, để bầy tỏ lòng biết ơn về một công việc gì đó, quan đã vì quyền lợi chính đáng của dân, mà làm.
Như vậy hoàn toàn có thể nói: Lộc chính là sự ghi nhận công lao các Quan: công lao với Dân và công lao với Vua, với Nước.
Có công lao thì có Lộc.
Quy Cách kỹ thuật: Khung nhựa hoa văn sắc sảo (2 màu để lựa chọn) Mặt sau bồi bìa Metalize ép kim cao cấp Mặt trước in 7 màu Metalize cao cấp Gắn được các bloc lịch: 13 x 19cm (Bloc Đại Lỡ) 16 x 24cm (Bloc Đại đặc biệt) 14.5 x 20.5cm (Bloc Đại) 10.5 x14.5cm ( Bloc Trung Màu)     Vì thế để có một bìa lịch Xuân 2018 như thế vào dịp cuối năm cho khách hàng sẽ vô cùng ý nghĩa, các doanh nghiệp không nên bỏ qua loại lịch cổ truyền này.
Liên hệ HOTLINE: 0933 768 795 – 0932 057 012 nếu có nhu cầu in lịch bloc giá rẻ chất lượng.

BCG bàn về chiến lược

BCG bàn về chiến lược - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

 BCG Bàn về chiến lược là một tập hợp những ý tưởng xuất sắc nhất trong vòng 40 năm qua của Boston Consulting Group – một hãng tư vấn chiến lược danh tiếng số một thế giới.
Nó theo dấu sự tiến hóa tư duy của BCG về chiến lược và ghi nhận đóng góp quan trọng của BCG trong lĩnh vực này.
  Tác phẩm đề cập đến những vấn đề kinh điển như sự phân khúc thị trường, thước đo hiệu suất, việc dùng nguồn lực, và thiết kế cơ cấu tổ chức, đồng thời bao gồm những phần bổ sung mới từ George Stalk trên các chiến lược “phá vỡ thỏa hiệp”, Michael Silverstein về “hàng cao cấp mới” và Philip Evans về chiến lược tổ chức và sự kết nối.
Đây là cuốn sách dành cho các nhà quản lý muốn hiểu thế giới thực sự vận hành ra sao và dùng nó để thấu hiểu sự thay đổi của các công ty và các thị trường mà họ đang cạnh tranh trong đó.
  Tập hợp các bài báo nổi bật về chiến lược và quan lý này là một chỉ dẫn cần thiết cho các nhà quản trị đối mặt với sự cần thiết của việc cân nhắc lại công việc kinh doanh của mình.
Cho dù nhiệm vụ là đánh bại đối thủ mới hay những tên tuổi lâu năm trên thị trường, thì điều cần thiết là quay lại điểm xuất phát và để cân nhắc những hướng xuất phát triệt để.
BCG Bàn về chiến lược sẽ giúp độc giả thực hiện cả hai điều này vì nó bao gồm các khái niệm có tầm ảnh hưởng sâu xa về việc giảm giá thành và giành thị phần, cũng như những tư tưởng mới về sức mạnh của sự kết nối, giá cả và thị phần, tác động truyền thông và sự phân phối mang tính cạnh tranh hơn.
  Phần lớn các bài viết trong cuốn sách này là “quan điểm”, những bài luận ngắn xuất bản bởi Boston Consulting Group cho khách hàng của họ.
Quan điểm thách thức các nhà lãnh đạo, buộc họ phải tư duy một cách chiến lược thay vì chỉ hoạt động vận hành.
Những bài viết này kết hợp kiến thức kinh tế với sự thấu hiểu rằng quyết định quản trị có thể phải thỏa hiệp theo yêu cầu tổ chức.
Quan điểm giúp nhiều người lần đầu tiên hiểu rằng:   Chiếm vị trí số một hay số hai trong kinh doanh là điều kiện cần.
Thói quen quản trị phổ biến trong những công ty đa dạng hóa cần phải được loại bỏ và thay thế bằng quản trị danh mục.
Sức mạnh cạnh tranh của người Nhật không chỉ đến từ điều kiện kinh tế vĩ mô hay yếu tố văn hóa, mà còn là từ những quyết tâm mang tính chiến lược của họ.
Vượt qua được đối thủ thì quan trọng hơn là vượt qua cùng kỳ năm ngoái.
Dòng tiền là mấu chốt trong việc xác định suất sinh lợi thực của đơn vị kinh doanh.
Quy định luật lệ có tác hại lớn đến cơ chế hoạt động của thị trường.
Những quan điểm này hoàn toàn không mới lạ.
Chúng bắt nguồn từ các nhà lãnh đạo, nhà kinh tế, nhà tư tưởng, và nhà nghiên cứu trong nhiều lĩnh vực, cũng như kinh nghiệm của BCG từ những vấn đề thực tế của những tập đoàn nhìn xa trông rộng.
Và những quan điểm này hoàn toàn có thể tiên liệu được.
Hầu hết các thế lực thúc đẩy sự tiến hóa của chiến lược kinh doanh trong vài thập niên qua được thể hiện qua những bài viết này: chi phí giảm và quyền lực tăng do công nghệ, sự trỗi dậy của nước Nhật và sau đó là châu Á trong ngành sản xuất, tái cấu trúc nền công nghiệp tại Mỹ để gia tăng giá trị cho cổ đông, tổ chức học tập và quản trị kinh nghiệm, và còn nhiều nữa.
  Có thể nói, BCG Bàn về chiến lược không chỉ ghi dấu lịch sử, nó còn là bản tham chiếu cho những khái niệm kinh doanh.
Nó chứng minh sự bất tử của những ý tưởng có ý nghĩa.
Chúng tôi hy vọng đây là cách tưởng nhớ tương xứng dành cho Bruce Henderson – một nhà tư tưởng vĩ đại và một nhà lãnh đạo truyền cảm hứng cho Boston Consulting Group, người được Financial Times đánh giá là một trong số ít các nhân vật có tác động lớn đến kinh tế thế giới trong nửa sau thế kỷ 20.
Tác giả Báo chí Đọc thử nội dung Những nội dung dưới đây là xem trước một số trang của cuốn sách: BCG bàn về chiến lược.
Các trang này có thể không liền nhau để đảm bảo bản quyền.

Tags:, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,