Thiền Định Và Tâm Trí Diệu Kỳ

Cty Bán Lẻ Phương Nam Tác giả Minh Sư Subhash Patriji NXB NXB Hồng Đức Năm XB 10-2014 Trọng lượng (gr) 280 Kích thước (cm) 20.5 x 13 Số trang 120 Hình thức Bìa mềm Ngôn ngữ Sách tiếng Việt

ĐỌC THỬ SÁCH

Thiền Định Và Tâm Trí Diệu Kỳ Đây là một trong hơn 60 cuốn sách và băng đĩa của Minh sư Subhash Patriji về khoa học tâm thức thời đại mới.
Khoa học tâm thức thời đại là con đường khai mở những phẩm chất cao quý có sẵn trong mỗi con người.
Phát triển tâm thức (tâm linh) đơn giản là sự hoàn thiện bản thân thông quan đánh thức những sức mạnh vô hạn ngay bên trong chính bạn.
“Khi ta dõi theo năng lượng hơi thở, tâm trí sẽ trở nên gần như trống rỗng.
khi đó một nguồn năng lượng vũ trụ to lớn sẽ tràn vào cơ thể.
Dần dần con mắt thứ ba vốn vẫn đang ngủ im sẽ được khai mở.
Và dần dần ta sẽ trải nghiệm được nhận thức Vũ trụ”.

Cẩm Nang Kinh Doanh – Các Kỹ Năng Marketing Hiệu Quả

Cẩm Nang Kinh Doanh - Các Kỹ Năng Marketing Hiệu Quả - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

Cẩm Nang Kinh Doanh – Các Kỹ Năng Marketing Hiệu Quả Bộ sách Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard – Harvard Business Essentials tập hợp những lời khuyên toàn diện, thông tin nền tảng và hướng dẫn hữu ích về những chủ đề phổ biến nhất trong kinh doanh.
Đây chính là nguồn tư liệu có tính thực tế cao dành cho bạn đọc ở nhiều mức độ kinh nghiệm.
Dù bạn là nhà quản lý non trẻ đang tìm cách phát triển kỹ năng quản lý hay là một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm muốn mở rộng thêm vốn kiến thức, thì những cuốn sách có tính định hướng này sẽ đưa ra những câu trả lời đáng tin cậy và thỏa đáng cho mọi vấn đề bạn quan tâm.
Mục tiêu hàng đầu của bất kỳ công ty nào khi tham gia vào lĩnh vực kinh doanh đều la đem sản phẩm hay dịch vụ mà mình cung cấp đến với người sử dụng.
Mục tiêu này đóng vai trò vô cùng thiết yếu và quyết định sự tồn tại, phát triển của mọi công.
Để làm được điều này, công ty cần phải đầu tư mọi nguồn lực cho công tác marketing.
Sự thành công của công tác marketing thể hiện qua lợi nhuận thu được ngày càng cao, nhận thức của khách hàng về thương hiệu công ty ngày càng tăng, giá trị sản phẩm được khách hàng đón nhận ngày càng nhiều…
Cuốn sách Các kỹ năng Marketing hiệu quả này đề cập đến mọi khía cạnh của lĩnh vực marketing, bao gồm những khía cạnh cơ bản và những vấn đề thách thức theo xu hướng của thời đại.
Cuốn sách không những giúp những người mới bước chân vào lĩnh vực marketing nhanh chóng nắm bắt được những khái niệm marketing cần thiết, mà còn giúp những người đang công tác marketing chuyên sâu như: nghiên cứu thị trường, đại diện bán hàng, quản lý website thương mại điện tử,…
mở rộng tầm hiểu biết về những quy tắc cũng như chiến lược marketing hiệu quả và chặt chẽ nhằm đạt được kết quả tối ưu trong công tác của mình.

Tôi Cứ Nghĩ Yêu Là Để Hạnh Phúc

Tôi Cứ Nghĩ Yêu Là Để Hạnh Phúc - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

Tình yêu vốn dĩ luôn là một ẩn số chẳng thể có đáp án.
Chúng ta ngã vào tình yêu, chìm đắm trong nó nhưng chúng ta chưa bao giờ định nghĩa được nó.
Yêu là để hạnh phúc? Thật không? Bạn có hạnh phúc trong tình yêu của mình không? Nếu không, tại sao bạn vẫn còn yêu người, nguyện lòng ở bên, nguyện lòng cho đi tất cả những gì mình có, nguyện xem họ là bầu trời, là thế giới, là tương lai.
Tại sao? Tôi cứ nghĩ yêu là để hạnh phúc là câu trả lời cho những ai còn bơ vơ, mất phương hướng, lạc lòng và “một mình” trong chính tình yêu của mình.
Bước bên người ta chắng thấy an vui, bước bên người ta chẳng được thương yêu, bước bên người ta thấy tay lạnh, mắt ướt.
Cảm giác đó, ai đã từng đi qua hẳn thấm hơn bất cứ đắng cay nào tình yêu mang lại.
Bạn cứ bước đi, cứ yêu và sẽ nhận ra rằng: Hóa ra yêu một người đôi khi chẳng mưu cầu hạnh phúc.
Hóa ra yêu một người đôi khi là nắm tay họ, bước qua hết những khác biệt, những nỗi đau để thật sự thuộc về nhau.
Tôi cứ nghĩ yêu là để hạnh phúc rồi một ngày thật sự bước chân vào thứ tình cảm lạ lùng ấy, tôi nhận ra yêu còn muôn trùng lớp nghĩa khác.
Là mặn chát của nước mắt, là chua cay của tủi hờn, là những đêm ròng giương mắt lên nhìn trần nhà tự hỏi: Tại sao chúng ta lại cứ yêu mà chẳng hề hạnh phúc.
Vậy đấy, tình yêu đơn giản chỉ là cho dù cào xước tim nhau, ta vẫn nắm giữ lấy đôi tay người ấy.
Cho dù làm tổn thương nhau, ta vẫn hết lần này đến lần khác thứ tha cho người, cho mình, vẫn ngày ngày ước mong người đó trở thành bến đỗ yên bình của mình.
Tình yêu lúc nào cũng vô lý nhưng tim ta cứ mặc nhiên chấp nhận, mặc nhiên yêu và mặc nhiên đau.
Tôi cứ nghĩ yêu là để hạnh phúc vỗ về với trái tim người đọc bằng thông điệp rằng: Yêu là lặng lẽ chấp nhận những sai lầm vụn vỡ của những lần cãi vã.
Yêu là hiểu những ngây thơ vụng dại, những tủi hờn chông chênh kia, là thứ chúng ta nhận được từ tình yêu.
Người ta nói: “Tỉnh táo quá, lí trí quá thì đừng đọc Gia Đoàn!” Một lần nữa với Tôi cứ nghĩ yêu là để hạnh phúc , Gia Đoàn mang đến cho người đọc những nỗi buồn mà chính tác giả cũng không thể gọi tên nó.
Mơ hồ, mỏng manh nhưng ngấm và thấm đến vô cùng.
Đó đơn giản là những cảm giác rồi ai-cũng-đi-qua trong tình yêu của mình.
Bạn sẽ tìm thấy mình, thấy tuổi trẻ của mình ở đó.
Và bạn sẽ tin: “ Yêu không đơn giản chỉ là để hạnh phúc”.
Tôi cứ nghĩ yêu là để hạnh phúc là cuốn nhật kí ghi lại những dấu ấn của tuổi trẻ.
Là nơi chất chứa khoảnh khắc… chúng ta đã khóc đã cười, đã yêu và tổn thương.
Trái tim đã xước xát đã run rẩy đã nhói đau.
Chúng ta đã giữ chặt, đã mất mát và chúng ta buông bỏ… Nhưng bạn biết không, dẫu hạnh phúc dẫu không, chúng ta cũng hãy cứ tin có một ai đó thật sự sẽ nắm tay bạn đi hết những chông chênh để tìm đến bến bờ hạnh phúc thật sự! Tôi cứ nghĩ yêu là để hạnh phúc phát hành vào những ngày ảm đạm cuối cùng của năm như một nhân duyên nào đó để vỗ về và chia sẻ cùng bạn, để nỗi buồn dừng lại ở đây.
Mong rằng sau khi khép cuốn sách này lại, bạn có thêm can đảm để hi vọng, để sống hết yêu hết mình!

Tags:, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,