17 NATSU KEITO DAMA 

Kinokuniya NXB 日本ヴォーグ社 Năm XB 2017 Trọng lượng (gr) 400 Kích thước (cm) 29.4 x 23.4 x 1.6 Số trang 236 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách Tiếng Nước Ngoài

ĐỌC THỬ SÁCH

基本の編み方が分かれば編み進めていけるのが、かぎ針編みの長所。今号では、白糸のレースを特集し、繊細かつ大胆なクロッシェ・レースが巻頭を飾ります。さらに基本から始められるタティングレースを紹介。丁寧なプロセス解説もついて、夏のファッションアイテムを楽しめます。また、夏にふさわしいラフィア風糸は、今年さらにバージョンアップして完成度の高いバッグやウエアに! ふっくらさんにはハンドメイドニットをすっきり着こなせるプロのスタイリストのアドバイスを。話題のデニムヤーンの登場など、旬の情報も満載です。編み物男子はお笑いを超えて活躍する石井正則さん。その他、世界手芸紀行、あみ機スイどん講座など連載も充実。

Ong Và Kiến – Nào Mình Cùng Đi Mua Sắm!

Ong Và Kiến - Nào Mình Cùng Đi Mua Sắm! - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

Ong Và Kiến – Nào Mình Cùng Đi Mua Sắm! Ong và người bạn thân Kiến sẽ cùng đi siêu thị để mua sắm một số đồ dùng cần thiết.
Trước khi đi, hai bạn ấy đã viết ra một danh sách các đồ cần mua rồi chia đôi tờ danh sách đó, chia đôi luôn khoản tiền mang đi để mua đồ nữa.
Ong cũng dặn Kiến chỉ được mua những đồ đã ghi trong danh sách mà thôi…
Mời các bạn nhỏ đón đọc tiếp câu chuyện trong cuốn sách Nào Mình Cùng Đi Mua Sắm! nhé!

Xử Lý Hiệu Quả Khiếu Nại Của Khách Hàng

Xử Lý Hiệu Quả Khiếu Nại Của Khách Hàng - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

Xử Lý Hiệu Quả Khiếu Nại Của Khách Hàng Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống khách hàng đến tận công ty (hoặc gọi điện thoại) than phiền về chất lượng sản phẩm chưa? Và bạn xử lý ra sao? Bạn khiến khách hàng hài lòng hay càng thêm tức giận? Câu hỏi này chính là những gì đang diễn ra hàng ngày tại các công ty trên toàn thế giới.
Cách ử lý hiệu quả khiếu nại của khách hàng không phải là chuyện dễ.
Nhưng, một công ty muốn tồn tại vững bền thì phải làm mọi cách để khách hàng hài lòng.
Tác giả cuốn sách này – Sarah Cook – sẽ chia sẻ với bạn những lời khuyên thực tế và các kỹ năng có thể áp dụng cho mọi nhà quản lý.
Bạn không những sẽ có khả năng xử lý hiệu quả khiếu nại mà còn biết thay đổi thái độ phục vụ và tạo văn hóa hoan nghênh khiếu nại trong tổ chức của mình.
Điều này sẽ cải thiện triển vọng lâu dài của công ty và tác động to lớn tới việc thúc đẩy tinh thần nhân viên.

Tags:, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,