Eveyday Angel #1

Scholastic Tác giả Victoria Schwab NXB Scholastic US Năm XB 27/05/2014 Trọng lượng (gr) 158.7600 Kích thước (cm) 2.0 x 18.0 x 13.0 Số trang 195 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách Tiếng Nước Ngoài

ĐỌC THỬ SÁCH

Meet a guardian angel like no other, from a writer like no other.
Bold rising star, Victoria Schwab, makes her whimsical, inspiring, and clever middle-grade debut.
At a first glance, Aria seems like your average twelve-year-old girl.
She has coppery hair, colored shoelaces, and a passion for cupcakes.
But there’s more to Aria than meets the eye.
She can dream things into existence, use her own shadow like a door, and change the world in small, important ways.
Aria is a guardian angel.
She’s been sent here to earn her wings.
But to do that, she’ll have to help three different girls.
Aria’s first mission is Gabby Torres.
Gabby’s always been quiet, but ever since her brother got sick, she’s barely said a word.When a new school offers her a fresh start, Gabby wants badly to be someone new, but she quickly learns it’s hard to make friends while keeping half her life a secret.
And then Aria shows up.
Aria, who knows exactly what to say and do to make Gabby feel better.
Will she be able to help Gabby find her voice? And will Gabby still trust Aria when she finds out exactly what she is? Think John Green for middle grade, with a touch of magic!

Titus Andronicus

Titus Andronicus - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

Shakespeares eindrucksvolles frühes Rachedrama als 19.
Band der zweisprachigen dtv-Shakespeare-Edition – in einer originellen Neuübersetzung von Frank Günther.
Nach zehn Jahren Krieg kehrt General Titus Andronicus siegreich nach Rom zurück.
Von seinen einst über zwanzig Söhnen hat er alle bis auf vier verloren.
Die Geiseln in seiner Gewalt sind Tamora, die Königin der Goten und ihre drei Söhne.
Der Sitte entsprechend befiehlt Titus, den ältesten der drei zum Ruhm der gefallenen Römer zu opfern.
Tamora sinnt auf bittere Rache: Sie umgarnt den neuen Herrscher Saturnius und geht mit ihm die Ehe ein.
Damit hat sich die Königin in eine Position gebracht, die ihr ein hinterhältiges Rachespiel erlaubt.
Eine grausig-selbsttätige Mechanik aus Mord und Todschlag wird in Gang gesetzt, die insgesamt vierzehn Leichen, darunter ein Lebendbegräbnis, Wahnsinn und Kannibalismus zeitigt.
So die blutige Story dieser ganz frühen Shakespeare-Tragödie, die gerade ihr großes Comeback auf den deutschen Bühnen anzutreten beginnt – allein in München gab es 2002 zwei Inszenierungen, daneben in Berlin und andernorts – darauf wartet, von einem breiten Theaterpublikum entdeckt zu werden.
Zwar ist das Drama von erstaunlicher Rohheit und archaischer Brutalität, Shakespeares bereits voll entfaltete Ökonomie der Sprachmittel und ein perfekt balancierter Einsatz des Figurenensembles garantieren aber auch größte Bühnen- und nicht zuletzt Lesewirksamkeit.

100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay

100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

Tiếp thị là biết sáng tạo, sáng tạo để biến bản thân thành người thắng cuộc “fair-play”: thỏa mãn khách hàng để thu được lợi nhuận (chứ không phải lừa bịp họ cốt để bán được thứ mình có); đấu thủ cạnh tranh sòng phẳng (chứ không giở thủ đoạn giành giật khách hàng một cách thô bạo để rồi rốt cuộc cũng không giữ được họ).
Và mã thượng hơn cả là trở thành những đối tác liên thủ năng lực phục vụ khép kín khách hàng (chứ không phải là “liên minh ma quỉ” độc quyền lủng đoạn!).
Ở đây không có ý tưởng nào chỉ cho bạn cách để có một quảng cáo bắt mắt hơn nữa, một chiêu khuyến mãi lôi kéo người ta đổ xô đến với bạn trong ngắn hạn rồi “tháo chạy” qua người có khuyến mãi khác! Chính xác là 100 ý tưởng tiếp thị tuyệt hay chỉ cho bạn thấy được hố sâu rủi ro của những ai không biết chơi đẹp, không biết chơi khôn ngoan tỉnh táo trên thị trường.
Một mạch suy nghĩ rất hay của tác giả xuyên suốt 100 ý tưởng: xem thị trường là chiến trường và công việc kinh doanh đầy những ngôn từ quân sự như chiến dịch tiếp thị, chiến thuật quảng cáo… khiến cho tư duy của mọi doanh nghiệp hầu như bị khái niệm “đánh nhau” dẫn dắt đến mức không còn sáng tạo và tin vào trực giác, chỉ “chiến đấu” theo những “binh pháp” nào đảm bảo được sự an toàn.
Đây không thể là cách tiếp thị hoạt động trong thị trường toàn cầu hóa của thế kỷ 21.
100 ý tưởng trong cuốn sách này giúp kéo tư duy của các nhà điều hành doanh nghiệp / người làm tiếp thị tập trung vào đúng điểm xuất phát cũng là đích đến của tiếp thị là khách hàng – một chủ thể phức tạp, đa dạng, đa văn hóa, trình độ và ngày càng hiểu biết và nhu cầu của họ đã bão hòa trong nền kinh tế hàng hóa.
Kế tiếp, 100 ý tưởng này khơi gợi tư duy lại cách tiếp cận con người-khách hàng nhằm đảo bảo họ không bao giờ phải chờ đợi lâu mới được thỏa mãn một nhu cầu có thật nào đó.
Vậy là tiếp thị thành công trong việc tạo nên những giao dịch có lợi cho cả đôi bên – người mua và kẻ bán.
Và không chỉ có thế, tiếp thị còn là việc tạo ra môi trường kiểm soát được giao dịch giữa sếp và nhân viên nhằm đạt được lợi 1ich tối đa cho đôi bên.

Tags:, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,