Hạt Giống Tâm Hồn 14 – Góc Nhìn Diệu Kỳ Của Cuộc Sống (Tái Bản)

FIRST NEWS Tác giả Nhiều tác giả NXB NXB Tổng hợp TP.HCM Năm XB 10-2016 Trọng lượng (gr) 180 Kích thước (cm) 20.5 x 13 Số trang 151 Hình thức Bìa mềm Ngôn ngữ Sách tiếng Việt
Hạt Giống Tâm Hồn 14 - Góc Nhìn Diệu Kỳ Của Cuộc Sống (Tái Bản) - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

Hạt Giống Tâm Hồn – Tập 14: Góc Nhìn Diệu Kỳ Của Cuộc Sống Mỗi câu chuyện, như một sắc màu, lại chuyển tải một thông điệp khác nhau, cho chúng ta cơ hội chiêm nghiệm những cung bậc và sắc màu đa dạng của cuộc sống.
Dù là bài ca về tình đôi lứa, nghĩa vợ chồng hay khúc hát về tình mẫu tử, thì những câu chuyện nhỏ này cũng gửi gắm đến ta thông điệp về ý nghĩa và sức mạnh của tình yêu thương.
Ở một thời điểm nào đó, khi đang chìm trong màu xám xịt tối tăm của lo lắng, tuyệt vọng thì chỉ cần một ánh mắt đồng cảm, một nụ cười thân ái hay một cái xiết tay khích lệ…
cũng đủ để ta đứng thẳng dậy, dũng cảm bước qua những tháng ngày tăm tối, tìm lại ánh dương tươi sáng cho cuộc đời mình.
Có thể nói, cuộc sống – với tất cả những khổ đau và hạnh phúc, nước mắt và nụ cười, chia ly và sum họp…
không ngừng khiến trái tim ta thổn thức.
Nhưng vượt qua mọi nỗi sợ hãi và bi quan, tận sâu trong trái tim mình, mỗi chúng ta đều giữ lại những sắc hồng ấm áp làm nên ý nghĩa của cuộc đời mình.
‘Những khó khăn thử thách không phải là hòn đá cản bước bạn trên đường đi.
Chúng có thể trở thành những phiến đá để bạn bước cao hơn hay không là tùy thuộc ở chính bạn.’ (Franco Molinari) ‘Không phải lúc nào hành động cũng mang lại hạnh phúc cho bạn, nhưng bạn sẽ không thể hạnh phúc nếu không hành động.’ (Disraeli) ‘Sống có mục đích là điều rất ý nghĩa.
Hãy kiên trì để đạt được mục đích đó vì nó là một trong những bí quyết của một cuộc đời đáng sống.’ (Herbert Casson)

Dòng Sông Huyền Bí – Tập 10 – Sách tiếng Việt

Dòng Sông Huyền Bí - Tập 10 - Sách tiếng Việt - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

Dòng Sông Huyền Bí – Tập 10 Câu chuyện về Yuuri, một cô nữ sinh bình thường trở thành Nữ thần Chiến tranh của đế chế Hittite vĩ đại.
Yuuri vốn có một cuộc sống yên bình bỗng bị kéo về đế chế Hittite cổ đại từ hàng ngàn năm trước.
Bỗng dưng bị cuốn vào cuộc chiến tranh giành quyền lực đầy tàn nhẫn giữa các hoàng tử với nhau.
Mặt khác, Yuuri lại còn phải đương đầu với những cuộc chiến tranh khốc liệt giữa các quốc gia Trung Đông cổ đại.
Tại đây, cô đã vô tình gặp được Tam Hoàng tử Kail và cùng anh trải qua bao trận chiến sinh tử.
Cuối cùng, liệu Yuuri sẽ lựa chọn trở về thế giới hiện đại!? Hay cô sẽ vì tình yêu mà ở lại vùng đất cổ đại này!

Nghệ Thuật Câu “Like”

ĐỌC THỬ SÁCH

Internet bùng nổ trong thời gian vừa qua đã góp phần đưa các doanh nghiệp đến gần hơn nguồn khách hàng tiềm năng của mình.
Những trang web cộng đồng trực tuyến được bùng nổ như: Facebook, Twitter, Youtube hay LinkedIn, những trang website này giúp cho doanh nghiệp tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng, không còn rườm rà như xưa, nhưng không chỉ có thế là đủ mà bạn hãy suy nghĩ xem: sao những thông điệp của mình không tạo được hiệu ứng như mong đợi? Bạn cảm thấy băn khoăn khi khách hàng thờ ơ với các trang web độc đáo và bắt mắt của mình? Nếu những câu hỏi đó từng làm bạn trăn trở, thì đây chính là quyển sách dành cho bạn.
Được xây dựng từ chính trải nghiệm của tác giả Ann Handley – Giám đốc Nội dung của MarketingProfs – công ty chuyên cung cấp các giải pháp marketing toàn diện và C.C Chapman – diễn giả podcasting nổi tiếng từng sáng lập thành công công ty truyền thông xã hội Advanced Guard, cuốn sách sẽ trang bị cho bạn cách thức phát triển nội dung ấn tượng nhất nhằm kết nối với người mua trên cộng đồng mạng.
Ann Handley và C.C Chapman sẽ dẫn dắt bạn từng bước cơ bản: từ xác định rõ mục tiêu chiến lược của nội dung trước khi phác họa ý tưởng, đến truyền tải nội dung một cách hiệu quả nhất để nâng cao uy tín và thu hút khách hàng trung thành.
Đan xen trong đó là những câu chuyện về các công ty đã thành công khi áp dụng các công thức này.
Qua đó, tác giả đã khẳng định tầm quan trọng to lớn của nội dung – không những đóng vai trò then chốt trong hoạt động marketing, mà còn góp phần xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa khách hàng và doanh nghiệp.
Quyển sách không đánh đố người đọc bằng các lý thuyết xa rời thực tế, mà sử dụng ngôn ngữ hình tượng, gần gũi mà vô cùng thực tiễn.
Bất cứ người đọc nào cũng sẽ cảm thấy tác giả đang cố gắng trò chuyện với mình.
Họ có thể tìm thấy giải đáp cho thắc mắc của mình, cũng như áp dụng các bí quyết nhằm cải thiện hiệu quả truyền thông đến khách hàng.
Đó chính là mấu chốt tạo nên lợi thế cạnh tranh bền vững trong kinh doanh.
Đừng khiến tâm sức của đội ngũ marketing thành uổng phí, hãy biến nội dung thành nguồn sống cho mọi thành tựu quảng bá trong doanh nghiệp của bạn, như các bậc thầy truyền thông đã làm.
Thông tin tác giả: Ann Handley là Giám đốc Nội dung của MarketingProfs, một tổ chức đáng tin cậy giúp các doanh nghiệp quảng bá được sản phẩm và dịch vụ của mình thông minh và hiệu quả hơn.
Có đến hơn 360.000 các doanh nhân, chủ doanh nghiệp và các nhà marketing trong các tập đoàn lớn nhất toàn cầu theo dõi tổ chức này, biến nó trở thành tổ chức lớn nhất về lĩnh vực marketing.
Ann có 12 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra và quản lý nội dung số để xây dựng các mối quan hệ cho các tổ chức và các cá nhân.
Ngoài ra bà cũng là một tác giả cũng như là chủ nhân của blog, A n n a r c h y, cũng như diễn đàn American Express OPEN, Mashable, and The Huffington Post.
Trước đây, Ann cũng là đồng sáng lập ClickZ, một trong những nguồn lực marketing phổ biến nhất trên thế giới.

Tags:, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,