Tập Viết Tiếng Nhật Hiragana

Tân Việt Tác giả Thảo Nguyên NXB Nhà Xuất Bản Dân Trí Năm XB 10-2017 Trọng lượng (gr) 150 Kích thước (cm) 24 x 17 Số trang 135 Hình thức Bìa mềm Ngôn ngữ Sách tiếng Việt

ĐỌC THỬ SÁCH

Tập Viết Tiếng Nhật Hiragana Trong tiếng Nhật có tất cả 3 bộ chữ cái đó là Hiragana, Katakana, cuối cùng là chữ hán kanji.
Các bộ chữ cái tiếng Nhật này rất quan trọng trong quá trình học tiếng nhật. Bộ chữ Hiragana (chữ mềm) được sử dụng làm phiên âm chữ hán tự, chữ hiragan được gọi là chữ mềm vì khi chúng ta viết có cảm thấy nó rất mềm mại, hiragana là thành phần quan trọng để tạo lên chữ tiếng nhật, và mọi người bắt buộc phải học thuộc lòng bảng chữ cái tiếng Nhật này để phục vụ cho việc học tiếng Nhật sau này.
Cách đọc của 2 bảng chữ cái hiragna và katakana rất dễ vì chúng theo 1 quy tắc chuẩn.
Chức năng chính của hiragana chủ yếu là trật tự ngữ pháp, biểu thị mối quan hệ trong câu của chữ hán.
Tập Viết Tiếng Nhật Hiragana được biên soạn theo giáo trình bản tiếng Anh của AOTS, giúp các bạn yêu thích tiếng Nhật có thể tự học và tập viết chữ Hiragana của tiếng Nhật một cách dễ dàng.
Đây là một cuốn sách bổ ích cho những ai đang bắt đầu học tiếng Nhật.
Cuốn sách giúp bạn tập viết cho bộ chữ Hiranaga.
Chữ trong cuốn sách đầy đủ, in đẹp và chính xác.

Tại Sao Khách Hàng Không Làm Điều Bạn Muốn

Tại Sao Khách Hàng Không Làm Điều Bạn Muốn - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

Tại Sao Khách Hàng Không Làm Điều Bạn Muốn Cuốn sách Tại sao khách hàng không làm những gì bạn muốn họ làm mổ xẻ những trở ngại đối với một nhân viên bán hàng bằng cách nêu ra 24 vấn đề theo thứ tự từ bao quát đến chi tiết.
Đầu tiên, câu hỏi lớn nhất được đặt ra chính là tựa cuốn sách.
Tiếp đến là cách giải quyết ở quy mô dài hạn bằng cách đặt mục tiêu và vạch chiến lược (qua phần “Đặt trọng tâm trở thành một người chuyên nghiệp”, “Khởi sự với các tình huống và các chiến lược”).
Khi bạn đã có nền tảng của mình, bạn tiếp cận khách hàng (Thấu hiểu sự thờ ơ, rồi tìm hiểu các nhu cầu) và có sự chọn lọc (Tập trung vào khách hàng có tiềm năng cao nhất).
Sau khi có nhóm khách hàng mục tiêu cụ thể, bạn phải tấn công họ một cách khôn khéo (Gợi mở suy nghĩ của khách hàng, Phát hiện các nhu cầu cảu khách hàng, Thông tin các lợi ích của sản phẩm cho khách hàng, Thiết lập quan hệ).
Lúc này, có vẻ bạn đã nắm được tâm lý khách hàng và sẵn sàng cho bước tiếp theo trong việc thuyết phục họ (Xác định những gì bạn muốn khách hàng làm, Phải đảm bảo rằng khách hàng hiểu được, Tìm sự tin cậy qua minh chứng),…
Cuốn sách còn tặng bạn một “Cẩm nang hướng dẫn bán hàng chuyên nghiệp” để bạn nâng cao nghiệp vụ của mình trong mối quan hệ với khách hàng.
Thông tin tác giả Ferdinand Fournies là nhà sáng lập Tổ chức Fournies, chuyên cung cấp các giải pháp để các quản lý giúp đỡ nhân viên trong công việc.
Ông là chuyên gia tư vấn, tác giả viết sách và cựu giảng viên của Khoa Kinh doanh thuộc trường đại học Colombia

Cụm Động Từ Tiếng Anh

Cụm Động Từ Tiếng Anh - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

Cụm động từ (Phrasal Verb) là sự kết hợp của một động từ rất cơ bản đi kèm với một hoặc hai giới từ.
Nghĩa của cụm động từ rất khó đoán dựa vào nghĩa của động từ và giới từ tạo thành nó.
Thành thạo các cụm động từ giúp người giao tiếp hiệu quả, đẳng cấp; đặc biệt giúp học sinh làm các bài thi và kiểm tra tốt hơn.
Xét về mặt ngữ pháp hay ý nghĩa, cụm động từ là một vấn đề khá phức tạp và khó hiểu đối với không ít học viên người Việt.
Nhà sách Newshop xin giới thiệu cùng bạn đọc cuốn sách  với hi vọng hỗ trợ tốt nhất cho các bạn trong việc học cụm động từ.

Tags:, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,