The Little Mermaid

The Little Mermaid – The classic story by Hans Christian Andersen, retold for young readers in picture book format. The story of a mermaid who gives up her beautiful voice in an attempt to be with the handsome prince she loves. ✅ Công ty phát hành Usborne Publishing Nhà xuất bản USBORNE PUBLISHING Tác giả Hans Christian Andersen – Alan Marks Loại bìa Paperback Số trang 24 Ngày xuất bản 01-2013 ISBN-13 9781409555902 SKU 2321092992836
The Little Mermaid - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

The Little Mermaid The classic story by Hans Christian Andersen, retold for young readers in picture book format.
The story of a mermaid who gives up her beautiful voice in an attempt to be with the handsome prince she loves.
With sumptuous, evocative watercolour illustrations by Alan Marks.

Giải Bài Tập Toán Lớp 5 Tập 1

Giải Bài Tập Toán Lớp 5 Tập 1 - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

Giải Bài Tập Toán Lớp 5 Tập 1 Cuốn sách Giải Bài Tập Toán Lớp 5 Tập 1 được biên soạn theo chương trình mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Cuốn sách ngoài phần Ôn tập kiến thức chung trong Sách Giáo Khoa còn có phần bài tập luyện tập để học sinh có thể rèn luyện thêm.
Những hướng dẫn giải sẽ giúp học sinh nắm được phương pháp đồng thời vận dụng kiến thức để có thể giải toán tốt hơn.
Cuốn sách còn là tài liệu hữu ích để phụ huynh tham khảo, hỗ trợ cho việc học môn toán của con em mình.

Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy (Ogilvy On Advertising)

Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy (Ogilvy On Advertising) - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy (Ogilvy On Advertising) David Ogilvy là một trong những gương mặt nổi bật nhất của ngành quảng cáo, với danh xưng “Cha đẻ của nền quảng cáo hiện đại”.
Các cuốn sách ông viết về nghệ thuật quảng cáo đều là những cuốn cẩm nang gối đầu giường của những người trong ngành, từ các vị giáo sư giảng dạy tại đại học đến những người thực sự lăn lộn tiếp xúc với khách hàng thường ngày.
Họ gần như thuộc lòng những nguyên tắc và bí quyết của ông, đồng thời coi đó như kim chỉ nam trong nghề của mình.
Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, từng lên ý tưởng và chắp bút cho các quảng cáo của những thương hiệu hàng đầu thế giới như Hathaway, Dove, Schweppes và Rolls-Royce…, David Ogilvy đã chia sẻ những nguyên tắc của ông về quảng cáo trong cuốn Ogilvy on advertising.
Cuốn sách bàn đến nhiều khía cạnh trong quảng cáo, từ những nguyên tắc đầu tiên để có thể tạo ra được một quảng cáo hiệu quả, cách thức điều hành một doanh nghiệp quảng cáo, bí quyết thu hút khách hàng, cho đến những chiến thuật quảng cáo trên các phương tiện phát thanh, truyền hình, báo in hay tạp chí…
Ogilvy on advertising là sách về marketing không dành cho những độc giả nghĩ rằng họ đã biết hết về quảng cáo mà dành cho những triển vọng trẻ – và những người đã có kinh nghiệm nhưng vẫn không ngừng tìm cách để cải thiện thành công trong nghề.
Đây là cuốn sách vỡ lòng thẳng thắn, chân thực và không thể thiếu được đối với bất kỳ người làm quảng cáo nào.
“Tôi chúa ghét những quy tắc.” – David Ogilvy Tác giả: David Ogilvy (1911 – 1999) là người sáng lập, chủ tịch hãng quảng cáo danh tiếng Ogilvy & Mather.
David Ogilvy được mệnh danh là “Cha đẻ của nền quảng cáo hiện đại”.
Năm 1962, ông được tạp chí Time bình chọn là “Thiên tài được săn lùng nhất trong ngành quảng cáo”.
David Ogilvy cũng là tác giả của nhiều cuốn sách về ngành quảng cáo, tiêu biểu là Confession of an advertising man; Blood, Brain & Beer và Ogilvy on advertising

Tags:, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,