Biểu Thuế Và Bảng Giá Tối Thiểu Tham Chiếu Để Tính Thuế Hàng Hóa Nhập Khẩu 2015

Cty Văn Hóa Sáng Tạo Khôi Nguyên Tác giả Nguyễn Viết Hùng NXB Tổng hợp TP.HCM Năm XB 12/2014 Trọng lượng (gr) 550 Kích thước (cm) 21 x 29 Số trang 468 Hình thức Bìa mềm Ngôn ngữ Sách tiếng Việt
Biểu Thuế Và Bảng Giá Tối Thiểu Tham Chiếu Để Tính Thuế Hàng Hóa Nhập Khẩu 2015 - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

Biểu thuế xuất khẩu – Nhập khẩu ưu đãi thực hiện cam kết WTO năm 2015.
Biểu thuế Nhập khẩu ưu đãi đặc biệt.
Biểu thuế GTGT theo danh mục hàng hóa Nhập khẩu (Thông tư 83/2014/TT-BTC) Bảng giá tối thiểu tham chiếu để kiểm tra, so sánh trị giá  khai báo của doanh nghiệp đối với hàng hóa xuất khẩu – nhập khẩu, cơ sở để tính thuế xuất khẩu – nhập khẩu.
Thực hiện cam kết WTO, từ ngày 01/01/2015 Việt Nam phải cắt giảm 13 dòng thuế xuống bằng mức cam kết WTO cho năm 2015.
Một số mặt hàng như: Cá, đông lạnh, trừ phi – lê cá (fillets) và các loại thịt khác giảm từ 19% xuống còn 18%.
Xe ô tô và các loại xe khác có động cơ được thiết kế chủ yếu để chở người kể cả xe chở người có khoang hành lý chung và ô tô đua giảm từ 67% xuống còn 64%; Xe ô tô có nội thất được thiết kế như căn hộ giảm từ 67% xuống còn 64%; Xe bốn bánh chủ động giảm từ 59% xuống còn 55%; Xe có động cơ dùng để vận tải hàng hóa giảm từ 59% xuống còn 56%.
Mô tô (kể cả moped) và xe đạp có gắn động cơ phụ trợ, có hoặc không có thùng xe bên cạnh; mô tô thùng giảm từ 47% xuống còn 40% …
Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi và Thuế GTGT hàng Nhập khẩu hiện tại có 9.471 dòng thuế, gồm 43 mức thuế suất ưu đãi nằm trong khung thuế suất do UBTVQH quy định.
Nội dung được Cập nhật chính xác thuế suất thuế GTGT đối với hàng hóa Nhập khẩu theo thông tư 83/2014/TT-BTC, bổ sung bảng giá tối thiểu tham chiếu mức giá khai báo Hải quan của doanh nghiệp đối với hàng hóa xuất khẩu – nhập khẩu.

Câu Hỏi Cốt Tử – Tạo Ra Lợi Nhuận Cao Và Tăng Trưởng Mạnh Mẽ

Câu Hỏi Cốt Tử - Tạo Ra Lợi Nhuận Cao Và Tăng Trưởng Mạnh Mẽ - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

Các giám đốc điều hành thường xuyên thông báo mục tiêu tăng trưởng đầy tham vọng, nhưng sau đó lại thất bại trong việc thực hiện.
Vì sao vậy? Có quá nhiều công ty say mê lợi nhuận xấu.
Những doanh nghiệp này tăng thu nhập trong ngắn hạn, nhưng lại hủy hoại sức khỏe nhân viên và khiến khách hàng xa lánh.
Sự tăng trưởng của công ty bị suy giảm nghiêm trọng khi họ tạo ra hàng loạt khách hàng phản cảm – những người bôi nhọ danh tiếng của công ty và chuyển sang sử dụng sản phẩm và dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh với họ ngay khi có cơ hội.
Giờ đây chuyên gia về lòng trung thành, Fred Reichheld đã chỉ ra cách để hồi phục, đem lại thiện cảm cho khách hàng.
Kết quả là công ty sẽ đạt được lợi nhuận tốt và tăng trưởng thực sự bền vững.
Chìa khóa là: một câu hỏi đơn giản – Bạn có giới thiệu chúng tôi cho bạn bè không? – nó cho phép các công ty nghiên cứu các khách hàng thiện cảm và phản cảm, đồng thời tạo ra một thước đo về hoạt động của các doanh nghiệp trong mắt khách hàng.
Thực tế và lôi cuốn, Câu hỏi cốt tử sẽ giúp bạn giải quyết tình thế tiến thoái lưỡng nan về sự tăng trưởng trong công ty.
“Câu hỏi cốt tử tạo ra một thước đo hiệu quả để thúc đẩy thực hiện Quy tắc vàng và giúp công ty có thể tự hào về cách làm ra lợi nhuận.
Ngả mũ trước Reichheld vì lập luận thuyết phục của ông, cách viết trong sáng, khái niệm thực tiễn mà mọi nhà điều hành có thể sử dụng ngay lập tức!” – Lynn S.
Paine, John G.
McLean là giáo sư ngành quản trị kinh doanh, trường Harvard Business School và tác giả cuốn Value Shift: Why Companies Must Merge Social and Financial Imperatives to Achieve Superior Performance .

Truyện Cổ Tích Hay Về Tình Yêu Thương

Truyện Cổ Tích Hay Về Tình Yêu Thương - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

Truyện Cổ Tích Hay Về Tình Yêu Thương Những câu chuyện cổ tích luôn đưa bé vào khu vườn của trí tưởng tượng mộng mơ, những bài học làm người nhẹ nhàng, thú vị mà vô cùng bổ ích.
Bộ Truyện cổ tích về nhiều chủ đề đa dạng khác nhau chắc chắn sẽ là món quà thích hợp để bậc cha mẹ tặng cho những người bạn nhỏ để học tập về thế giới xung quanh.

Tags:, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,