Phân Loại Và Hướng Dẫn Giải Đề Thi ĐH-CĐ Môn Hóa Đại CƯơng Vô Cơ

Công ty phát hành Nhà Sách ABC Sách Theo Chuyên Đề Hóa Vô Cơ Năm Xuất Bản 18/06/2016 Số Trang 467 Tác Giả Phạm Sỹ Lựu Nhà Xuất bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội Bìa Mềm
Phân Loại Và Hướng Dẫn Giải Đề Thi ĐH-CĐ Môn Hóa Đại CƯơng Vô Cơ - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

1  Cuốn sách 1  do tác giả Phạm Sỹ Lựu  biên soạn  mang đến cho các em học sinh một nguồn tài liệu tham khảo để ôn luyện Hóa Học cho kỳ thi THPT Quốc Gia.
  Nội dunng cuốn sách gồm toàn bộ kiến thức hóa học THPT mà trọng tâm là các chuyên đề liên quan đến cấu trúc đề thi tuyển sinh Đại Học- Cao Đẳng.  Mổi chuyên đề bao gồm các vấn đề trọng tâm , các dạng bài tập điển hình, các phương pháp giải bài tập nhanh nhất , các bài tập mẫu, các dạng bài tập và đáp án chính xác nhất của bộ GD_ĐT   

Những Sai Lầm Trong Xử Thế

Những Sai Lầm Trong Xử Thế - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

  Sai lầm luôn là một phần tất yếu của cuộc sống.
Tuy nhiên, có những sai lầm phải trả giá rất đắt, đặc biệt là trong các hoàn cảnh giao tiếp thực tế.
Có thể chỉ cần một cử chỉ, một lời nói không đúng đắn là người giao tiếp sẽ mất đi hình tượng tốt đẹp của bản thân và sẽ đánh mất nhiều cơ hội quý giá trong hiện tại và tương lai.
Thêm vào đó, không có một trường lớp nào có hẳn một “chương trình học” để phát hiện và chỉ ra cho người học điều đó.
Vì vậy, những cuốn sách như thế này là rất hữu ích, một người bạn đồng hành tuyệt vời cho những ai muốn thành công, muốn chinh phục người khác bằng khả năng đối nhân xử thế của mình.
Cuốn sách là một quá trình trực quan từ sai lầm đến nhận diện và sửa chữa nó bằng những phương pháp đơn giản nhất, cụ thể nhất để  giúp bạn đọc hiểu rõ cách ứng xử, đối nhân xử thế sao cho phù hợp, đây là một kỹ năng thiết yếu để bạn giao tiếp một cách khôn khéo khiến cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.
Đọc   bạn sẽ rút ra được ba điều:    Nhận diện sai lầm dễ mắc phải?  Rút ra bài học từ sai lầm của người khác?  Tránh phạm phải những sai lầm tương tự?

Jeff Bezos Và Kỷ Nguyên Amazon – Jeff Bezos and the Age of Amazon

Jeff Bezos Và Kỷ Nguyên Amazon - Jeff Bezos and the Age of Amazon - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

Amazon là câu chuyện của một người sáng lập đầy tài năng đã hoàn toàn tự mình định hướng tầm nhìn chiến lược,” Eric Schmidt, chủ tịch của Google – một đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Amazon, phát biểu.
Chính bản thân ông cũng là thành viên của dịch vụ Amazon Prime – giao hàng trong hai ngày của Amazon.
“Sẽ chẳng có ví dụ nào hay hơn.
Có lẽ chỉ có thể là Apple, nhưng người ta quên rằng hầu hết mọi người tin Amazon đã sụp đổ do không đạt được quy mô kinh doanh cần thiết để trang trải kết cấu chi phí.
Công ty liên tục thua lỗ hàng trăm triệu đô la.
Nhưng Jeff quả thực là người có tài ăn nói và rất thông minh.
Ông là một mẫu người sáng lập doanh nghiệp có chuyên môn điển hình nên hiểu từng chi tiết nhỏ nhất và cẩn trọng xem xét mọi khía cạnh hơn bất kỳ ai.” Mặc dù giá cổ phiếu của công ty tăng cao chóng mặt trong thời gian gần đây, nhưng Amazon vẫn là công ty ẩn chứa những vấn đề kỳ lạ.
Những chỉ số quan trọng trên bảng cân đối kế toán nổi tiếng là thiếu sức sống, và việc mở rộng vào thị trường và phân mục sản phẩm mới thậm chí khiến công ty có kết quả kinh doanh thua lỗ trong năm 2012.
Nhưng Phố Wall dường như không quan tâm đến số liệu này.
Jeff Bezos đưa ra những tuyên bố mạnh mẽ về việc đầu tư xây dựng công ty dài hạn nên tạo dựng lòng tin từ những cổ đông.
Những nhà đầu tư sẵn sàng kiên nhẫn chờ đợi một ngày Jeff quyết định chậm lại quá trình mở rộng và nhận được lợi nhuận bền vững.
Bezos hoàn toàn không để ý tới ý kiến của người khác.
Ông có khả năng giải quyết vấn đề, có tầm nhìn bao quát của một vị tướng chỉ huy trong cuộc chiến cạnh tranh và luôn hướng tới làm hài lòng khách hàng và cung cấp dịch vụ như giao hàng miễn phí.
Ông có những tham vọng vô cùng lớn – không chỉ đối với Amazon, mà còn để thúc đẩy mở rộng giới hạn của khoa học và xây dựng lại lĩnh vực truyền thông.
Không chỉ thành lập công ty nghiên cứu vũ trụ Blue Origin của riêng mình, Bezos còn thâu tóm tờ báo gặp khó khăn Washington Post vào tháng 8 năm 2013 với giá 250 triệu đô la, một thương vụ gây choáng váng cho giới truyền thông.
Như nhiều nhân viên dưới quyền chứng thực, làm việc với Bezos rất khó khăn và vất vả.
Mặc dù, nổi tiếng với nụ cười nồng nhiệt và vui vẻ, Bezos có thể nổi giận gay gắt giống như người sáng lập của Apple, Steve Jobs, người có thể làm khiếp sợ bất kỳ nhân viên nào bước vào thang máy cùng ông.
Bezos theo chủ nghĩa lãnh đạo hoàn hảo, quan tâm theo dõi đến từng nhỏ nhất, liên tục cho ra những ý tưởng mới và phản ứng gay gắt với những nỗ lực làm việc không đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt của ông.
Giống như Jobs, Bezos thuộc tuýp người có khả năng bóp méo thực tại – vẽ ra viễn cảnh tươi sáng đầy thuyết phục nhưng rút cuộc thì lại chẳng mấy khi khiến họ thỏa mãn về công ty.
Ông thường nói rằng sứ mệnh của Amazon là “phải nâng cao chuẩn mực trong các lĩnh vực và trên toàn thế giới với mục tiêu tập trung hướng tới khách hàng.” Bezos và nhân viên thực sự tập trung hướng tới đem lại lợi ích cho khách hàng, nhưng đồng thời cũng cạnh tranh không ngừng với đối thủ và thậm chí với cả đối tác.
Bezos thích nói rằng thị trường Amazon tham gia cạnh tranh kinh doanh rộng lớn với rất nhiều cơ hội cho nhiều công ty thành công.
Điều này có lẽ đúng, nhưng rõ ràng Amazon góp phần gây thiệt hại hoặc phá hủy những đối thủ cạnh tranh dù có quy mô kinh doanh lớn hay nhỏ, rất nhiều trong số đó là những thương hiệu được thế giới biết đến như: Circuit City.
Borders.
Best Buy.Barnes & Noble.
Người Mỹ nói chung cảm thấy lo lắng về việc tập trung sức mạnh của những tập đoàn lớn, đặc biệt khi các tập đoàn đó có trụ sở ở những thành phố xa xôi.
Thành công của những công ty này có thể thay đổi phong cách sống của toàn cộng đồng dân cư.
Walmart là trường hợp điển hình phải đối mặt với sự hoài nghi này cùng với những cái tên khác như Sears, Woolworth’s, và gã bán lẻ tạp phẩm khổng lồ A&P phải đối mặt với vụ kiện chống độc quyền có thể gây phá sản trong suốt những năm 1940.
Người Mỹ đổ xô tới những nhà bán lẻ lớn vì sự tiện lợi và giá thành thấp.
Nhưng ở một mức giá nhất định, những công ty này nhận được lợi nhuận lớn gây mâu thuẫn trong cộng đồng.
Chúng tôi muốn hàng hóa giá rẻ, nhưng chúng tôi cũng không thực sự muốn bất kỳ ai phải từ bỏ những cửa hàng độc lập quy mô gia đình trên những con phố hoặc những cửa hàng sách nhỏ đã kinh doanh trong nhiều thập kỷ do sự phổ biến của chuỗi cửa hàng sách như Barnes & Noble và giờ đây là Amazon.
Mục lục Phần 1: Niềm tin Chương 1: Ngôi nhà của những chuyên gia Chương 2: Cuốn sách của Bezos Chương 3: Giấc mơ phát sốt Chương 4: Milliravi Phần II: Ảnh hưởng của con chữ Chương 5: Cậu bé tên lửa Chương 6: Thuyết hỗn mang Chương 7: Công ty công nghệ, không phải nhà bán lẻ Chương 8: Fiona Phân III: Truyền giáo hay vụ lợi Chương 9: Cất cánh Chương 10: Sự thuyết phục thiết thực Chương 11: Vương quốc của dấu hỏi

Tags:, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,