Nghệ Thuật Làm Việc Tuyệt Vời Của Toyota

Công ty phát hành Văn Lang Tác Giả Yoshihito Wakamatsu Năm Xuất Bản 7/2017 Số Trang 148 Kích Thước 17 x 24 Nhà Xuất bản NXB Phụ Nữ
Nghệ Thuật Làm Việc Tuyệt Vời Của Toyota - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

  Cuốn sách mang đến bí quyết thành công của một doanh nghiệp hàng đầu thế giới. Hãy thử áp dụng Know-how của Toyota vào công việc của bạn.
Doanh thu của các doanh nghiệp Nhật Bản đang dần tăng trưởng trở lại sau thời gian dài suy thoái.
Toyota cũng kinh doanh có lãi trở lại sau cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới 2008, lũ lụt tại Thái Lan và gần đây nhất là trận động đất sóng thần tại Nhật Bản (11/3/2011).
Hơn nữa, đến cùng kỳ năm 2014, Toyota đã đạt mức lợi nhuận khổng lồ vượt 20 ngàn tỷ Yên.
Trước năm 2008, Toyota vẫn luôn khiến chúng ta choáng ngợp về tốc độ tăng trưởng với sản lượng sản xuất và số lượng tiêu thụ đứng đầu thế giới, công xưởng sản xuất cũng được mở rộng trên quy mô toàn cầu.
Đến năm 2009-2010 Toyota lại điên đảo với tình trạng bị buộc thu hồi xe tại thị trường Mỹ.
Thêm vào đó, tháng 3 năm 2011 công ty lại phải gánh chịu những thiệt hại lớn từ trận động đất sóng thần tại khu vực phía Đông Nhật Bản.  Trước đây, ngài Toyoda Kiichiro – người sáng lập Toyota đã phải nhận trách nhiệm và từ chức khi công ty đứng trước bờ vực phá sản vào năm 1950 – cũng đã đề cao tầm quan trọng của việc dự phòng những nguy cơ nghiêm trọng “chỉ có thể gặp 1 đến 2 lần trong 100 năm”.
Sau cơn khủng hoảng Lehman một thời gian, trong công ty Toyota truyền tai nhau một câu nói: “Có một thứ mà chúng ta nhất quyết phải lấy lại.
Mặc dù công ty đã chịu thiệt hại vô cùng lớn nhưng chỉ cần quay trở lại phương thức Toyota thì mọi chuyện sẽ được giải quyết.” Chính điều này đã trở thành chỗ dựa tinh thần cho mọi người.
Kết quả chính là cuộc hồi phục ngoạn mục và danh hiệu nhà sản xuất xe hơi đầu tiên trên thế giới đạt đến mức sản xuất 10 triệu chiếc xe.Trong cuốn sách này, tôi đã chọn lọc ra những tinh hoa của phương thức sản xuất Toyota, cơ sở cho cuộc khôi phục ngoạn mục từ cơn khủng hoảng kinh tế Lehman, sao cho không chỉ các doanh nghiệp sản xuất mà cả phía thương mại cũng có thể áp dụng ngay lập tức (ngoài ra còn kèm theo hình minh họa sao cho dễ hiểu nhất).
Bất cứ bài học nào trong cuốn sách này cũng đều được đúc rút từ những kinh nghiệm thực tế đã từng phát sinh trong công xưởng của Toyota.
Có lẽ những bài học này cũng có phần “nghiêm khắc” nhưng lý do của sự “nghiêm khắc” ấy chính là xuất phát từ lòng tin vào khả năng tuyệt vời của con người.
Tôi cũng mong muốn quý độc giả nhận ra và tin vào trí tuệ, khả năng tuyệt vời tiềm ẩn bên trong bản thân mình.
Đồng thời, xin hãy áp dụng dù chỉ 1 hay 2 điều học được vào công việc thực tế hàng ngày.
Phương thức Toyota không phải chỉ để đọc mà cần thiết phải được thực hành.
Mong rằng sau khi đọc cuốn sách này, quý độc giả sẽ tích luỹ dần những kinh nghiệm nhỏ hàng ngày để đạt được thành quả lớn hơn, biến những nguy cơ gặp phải thành sức mạnh của bản thân.

Cẩm Nang Kinh Doanh – Các Kỹ Năng Marketing Hiệu Quả

Cẩm Nang Kinh Doanh - Các Kỹ Năng Marketing Hiệu Quả - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

Cẩm Nang Kinh Doanh – Các Kỹ Năng Marketing Hiệu Quả Bộ sách Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard – Harvard Business Essentials tập hợp những lời khuyên toàn diện, thông tin nền tảng và hướng dẫn hữu ích về những chủ đề phổ biến nhất trong kinh doanh.
Đây chính là nguồn tư liệu có tính thực tế cao dành cho bạn đọc ở nhiều mức độ kinh nghiệm.
Dù bạn là nhà quản lý non trẻ đang tìm cách phát triển kỹ năng quản lý hay là một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm muốn mở rộng thêm vốn kiến thức, thì những cuốn sách có tính định hướng này sẽ đưa ra những câu trả lời đáng tin cậy và thỏa đáng cho mọi vấn đề bạn quan tâm.
Mục tiêu hàng đầu của bất kỳ công ty nào khi tham gia vào lĩnh vực kinh doanh đều la đem sản phẩm hay dịch vụ mà mình cung cấp đến với người sử dụng.
Mục tiêu này đóng vai trò vô cùng thiết yếu và quyết định sự tồn tại, phát triển của mọi công.
Để làm được điều này, công ty cần phải đầu tư mọi nguồn lực cho công tác marketing.
Sự thành công của công tác marketing thể hiện qua lợi nhuận thu được ngày càng cao, nhận thức của khách hàng về thương hiệu công ty ngày càng tăng, giá trị sản phẩm được khách hàng đón nhận ngày càng nhiều…
Cuốn sách Các kỹ năng Marketing hiệu quả này đề cập đến mọi khía cạnh của lĩnh vực marketing, bao gồm những khía cạnh cơ bản và những vấn đề thách thức theo xu hướng của thời đại.
Cuốn sách không những giúp những người mới bước chân vào lĩnh vực marketing nhanh chóng nắm bắt được những khái niệm marketing cần thiết, mà còn giúp những người đang công tác marketing chuyên sâu như: nghiên cứu thị trường, đại diện bán hàng, quản lý website thương mại điện tử,…
mở rộng tầm hiểu biết về những quy tắc cũng như chiến lược marketing hiệu quả và chặt chẽ nhằm đạt được kết quả tối ưu trong công tác của mình.

Combo Công Phá Lý Thuyết Sinh Học

Combo Công Phá Lý Thuyết Sinh Học - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

Năm nay với đề thi minh họa Bộ vừa công bố vào tháng 10 vừa qua, cấu trúc đề thi năm nay đã có nhiều thay đổi, môn Sinh nằm trong tổ hợp môn thi khoa học tự nhiên với 40 câu hỏi trong thời gian 50 phút.
Đề thi năm nay chủ yếu tập trung ở mức độ vận dụng và vận dụng cao.
Đặc biệt với phần lý thuyết rất khó và phức tạp, có nhiều quy trình biến đổi, quá trình vận động của con người và sinh thái dễ gây cho các em hay nhầm lẫn và khó ghi nhớ.
Phần lý thuyết lại chiếm hơn 60% trong đề thi nên các em cần phải luyện thi môn Sinh ngay từ bây giờ.
Để đáp ứng nhu cầu học tập và xác định phương hướng tiếp cận đề thi năm 2017, giúp các em chinh phục lý thuyết môn Sinh thì nhà sách Newshop mang đến bộ sách Công Phá Lý Thuyết Sinh Học.
Công Phá Lý Thuyết Sinh Học Quyển 1 Chương 1: Cơ chế di truyền và biến dị Chương 2: Tính quy luật của hiện tượng di truyền Chương 3: Di truyền học quần thể Chương 4: Ứng dụng di truyền học Chương 5: Di truyền học người Công Phá Lý Thuyết Sinh Học Quyển 2 Chương 1: Cá  thể và quần thể sinh vật Chương 2: Quần xã sinh vật Chương 3: Hệ sinh thái, sinh quyển và bảo vệ môi trường

Tags:, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,