Từ Điển Chiêm Tinh: Sự Kết Hợp Các Cung – Nhà – Hành Tinh

Công ty phát hành Asbooks Số Trang 289 Tác Giả Bil Tierney Năm Xuất Bản 03/2017 Kích Thước 13 x 20.5 Nhà Xuất bản NXB Thế Giới Bìa Mềm

ĐỌC THỬ SÁCH

“Theo lẽ tự nhiên thì mấy cuốn sách Chiêm tinh đại trà trên thị trường sẽ khuyên chúng ta nên tránh xa các cung mâu thuẫn với mình để sớm có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.
Cái lời khuyên nghe có vẻ hợp lý này, ví dụ nhé, sẽ có ý khuyên Kim Ngưu hãy cứ dính lấy những người giống mình – Xử Nữ hay Ma Kết chẳng hạn – chứ đừng bao giờ đi lạc bước đến đồng cỏ đầy xa lạ của Bảo bình.
Nhưng nếu chúng ta sinh ra với sự kết hợp nổi trội giữa Kim Ngưu và Bảo bình trong bản đồ sao thì sao? Vâng, chúng ta chỉ đơn giản là phải ép hai đứa nó liệu mà kết hợp cho tốt, vì những năng lượng này sẽ là một phần tính cách đi theo ta đến hết đời!” – Trích Từ điển chiêm tinh, Bil Tierney- Quyển sách này khám phá cách mà mười hai cung Hoàng đạo tạo nên “cấu tạo bên trong” của chúng ta, cũng như cách chúng ta lĩnh hội về con người, về các trải nghiệm ta gặp từ thế giới bên ngoài.
Cả mười hai cung đều góp mặt trong biểu đồ sinh của bạn, và dù với mức độ ảnh hưởng khác nhau chúng đều “tặng” cho bạn những phẩm chất riêng.

Câu Chuyện Đời Tôi (Tái Bản)

Câu Chuyện Đời Tôi (Tái Bản) - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

Câu Chuyện Đời Tôi (Tái Bản) Cuốn sách này, thông qua câu chuyện chân thực và tràn đầy xúc động về cuộc đời của Helen Keller, đã làm thổn thức không biết bao nhiêu trái tim độc giả trên thế giới, và cũng mang lại sự cổ vũ, khích lệ to lớn cho những người tật nguyền và cả những người khoẻ mạnh trên trái đất này.
Câu chuyện đời tôi là một cuốn tự truyện của một cô gái điếc và mù, sống trong một thế  giới khép kín và đơn độc, tăm tối, lặng câm, không sắc màu, không tiếng nói.
Nhưng những nỗ lực bền bỉ, phi thường của cô đã tạo nên giá trị cho chính mình.
Và cuộc đời của cô đã chứng minh rằng, chính cuộc sống đã tạo nên kỳ tích.

Nghệ Thuật Câu “Like”

ĐỌC THỬ SÁCH

Internet bùng nổ trong thời gian vừa qua đã góp phần đưa các doanh nghiệp đến gần hơn nguồn khách hàng tiềm năng của mình.
Những trang web cộng đồng trực tuyến được bùng nổ như: Facebook, Twitter, Youtube hay LinkedIn, những trang website này giúp cho doanh nghiệp tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng, không còn rườm rà như xưa, nhưng không chỉ có thế là đủ mà bạn hãy suy nghĩ xem: sao những thông điệp của mình không tạo được hiệu ứng như mong đợi? Bạn cảm thấy băn khoăn khi khách hàng thờ ơ với các trang web độc đáo và bắt mắt của mình? Nếu những câu hỏi đó từng làm bạn trăn trở, thì đây chính là quyển sách dành cho bạn.
Được xây dựng từ chính trải nghiệm của tác giả Ann Handley – Giám đốc Nội dung của MarketingProfs – công ty chuyên cung cấp các giải pháp marketing toàn diện và C.C Chapman – diễn giả podcasting nổi tiếng từng sáng lập thành công công ty truyền thông xã hội Advanced Guard, cuốn sách sẽ trang bị cho bạn cách thức phát triển nội dung ấn tượng nhất nhằm kết nối với người mua trên cộng đồng mạng.
Ann Handley và C.C Chapman sẽ dẫn dắt bạn từng bước cơ bản: từ xác định rõ mục tiêu chiến lược của nội dung trước khi phác họa ý tưởng, đến truyền tải nội dung một cách hiệu quả nhất để nâng cao uy tín và thu hút khách hàng trung thành.
Đan xen trong đó là những câu chuyện về các công ty đã thành công khi áp dụng các công thức này.
Qua đó, tác giả đã khẳng định tầm quan trọng to lớn của nội dung – không những đóng vai trò then chốt trong hoạt động marketing, mà còn góp phần xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa khách hàng và doanh nghiệp.
Quyển sách không đánh đố người đọc bằng các lý thuyết xa rời thực tế, mà sử dụng ngôn ngữ hình tượng, gần gũi mà vô cùng thực tiễn.
Bất cứ người đọc nào cũng sẽ cảm thấy tác giả đang cố gắng trò chuyện với mình.
Họ có thể tìm thấy giải đáp cho thắc mắc của mình, cũng như áp dụng các bí quyết nhằm cải thiện hiệu quả truyền thông đến khách hàng.
Đó chính là mấu chốt tạo nên lợi thế cạnh tranh bền vững trong kinh doanh.
Đừng khiến tâm sức của đội ngũ marketing thành uổng phí, hãy biến nội dung thành nguồn sống cho mọi thành tựu quảng bá trong doanh nghiệp của bạn, như các bậc thầy truyền thông đã làm.
Thông tin tác giả: Ann Handley là Giám đốc Nội dung của MarketingProfs, một tổ chức đáng tin cậy giúp các doanh nghiệp quảng bá được sản phẩm và dịch vụ của mình thông minh và hiệu quả hơn.
Có đến hơn 360.000 các doanh nhân, chủ doanh nghiệp và các nhà marketing trong các tập đoàn lớn nhất toàn cầu theo dõi tổ chức này, biến nó trở thành tổ chức lớn nhất về lĩnh vực marketing.
Ann có 12 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra và quản lý nội dung số để xây dựng các mối quan hệ cho các tổ chức và các cá nhân.
Ngoài ra bà cũng là một tác giả cũng như là chủ nhân của blog, A n n a r c h y, cũng như diễn đàn American Express OPEN, Mashable, and The Huffington Post.
Trước đây, Ann cũng là đồng sáng lập ClickZ, một trong những nguồn lực marketing phổ biến nhất trên thế giới.

Tags:, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,