450 Bài Tập Trắc Nghiệm Hình Học ( Luyện Thi Thpt Quốc Gia )

Dn Tư Nhân Thương Mại Toàn Phúc Tác giả Bùi Ngọc Anh NXB NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội Năm XB 2016 Trọng lượng (gr) 270 Kích thước (cm) 17 x 24 Số trang 212 Hình thức Bìa mềm Ngôn ngữ Sách tiếng Việt

ĐỌC THỬ SÁCH

450 Bài Tập Trắc Nghiệm Hình Học (Luyện Thi THPT Quốc Gia) Cuốn sách 450 Bài Tập Trắc Nghiệm Hình Học (Luyện Thi THPT Quốc Gia) bao gồm các bài tập trắc nghiệm được tác giả biên soạn nhằm hệ thống lại kiến thức cho các em học sinh.
Những câu hỏi này được thiết kế với những nội dung chính tổng quát và bám sát chương trình lớp 12.
Đây thực sự là cuốn sách bổ ích cho các em học sinh trong quá trình ôn luyện để chuẩn bị cho các kỳ thi sắp tới đạt được kết quả cao.

OPTION B GYAKKYOU, REJIRIENSU, SO 

OPTION B GYAKKYOU, REJIRIENSU, SO  - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

朝日新聞、読売新聞、産経新聞、日経新聞で紹介されました!  《人生の絶望から、立ち直る》 愛する夫の死から、すべては始まった 時に人生は苦難を与える。 心を打ち砕かれた彼女は、 悲しみをどう乗り越えたか。 『LEAN IN』のシェリル・サンドバーグが 自らの体験を赤裸々に語った感動作 「オプションB」とは、「次善の選択肢」のこと。 だれであれ、「バラ色」だけの人生はあり得ない。 「最良の選択肢(オプションA)」ではなく、オプションBを選ばざるを得なくなったとき その逆境からどう回復すればよいのか。 夫を失ったシェリル・サンドバーグに、友人で著名心理学者のアダム・グラントが教えてくれたのは、 人生を打ち砕く経験から回復するための、具体的なステップがあるということだった。 回復する力(レジリエンス)の量は、あらかじめ決まっているのではない。 レジリエンスは、自分で鍛えることができるのだ。 失恋、挫折、人間関係のこじれ、仕事の失敗、突然の病、そして愛する人の死―― 人生の喪失や困難への向き合い方を、 『LEAN IN』のシェリル・サンドバーグと『GIVE & TAKE』のアダム・グラントが自らの体験をもとに執筆。

Gam7 Book – Trade Marketing – Tiếp Thị Thương Mại

Gam7 Book - Trade Marketing - Tiếp Thị Thương Mại - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

GAM7 Book No.7 Trade Marketing – Tiếp Thị Thương Mại Nếu hình dung về Trade Marketing như một tảng băng, thì những thứ mà khách hàng thấy khi bước chân vào cửa hàng mới chỉ là phần nổi.
Và để tất cả những “phần nổi” đó tác động tới hành vi mua của khách; nhà sản xuất, nhà phân phối, và Marketer phải phối hợp cùng nhau thực hiện một hệ thống các hoạt động chiến lược ở “phần chìm”.
Bởi chỉ khi “phần nổi” được nâng đỡ và gắn kết chặt chẽ với “phần chìm”, Trade Marketing mới có khả năng đem lại hiệu quả.
Vậy những “phần nổi”, “phần chìm” đó chính xác là những gì, bao gồm các hoạt động nào? Và làm sao để thực hiện tốt những hoạt động ở cả hai phần “chìm nổi” của tảng băng đồ sộ đó? Đó luôn là một câu hỏi lớn nan giải, và chưa có bất cứ cuốn sách chuyên ngành nào tại Việt Nam mang lại một câu trả lời “đã” nhất cho người trong cuộc.
Và đó cũng là lí do GAM7 Book No.7 lần này lựa chọn chủ đề Trade Marketing! Để giải đáp câu hỏi lớn trên qua 19 bài viết chuyên môn đến từ 16 tác giả đầu ngành! Để mổ xẻ phân tích câu hỏi lớn trên thành các đầu mục và sát sao nhất: Nghiên cứu hành vi mua hàng như thế nào mới chuẩn? Phân tích và lựa chọn kênh phân phối sao cho hiệu quả nhất? Làm sao để tạo ra những giao tiếp trong cửa hàng với người mua? Làm sao để tối ưu hóa chương trình chiết khấu, khuyến mãi? Trong thời đại Thương mại điện tử lên ngôi – phải định hướng chiếc lược như nào khi mà “điểm bán” không chỉ dừng lại ở các cửa hàng, siêu thị?

Tags:, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,