Luyện Chuyên Sâu Ngữ Pháp Và Bài Tập Tiếng Anh Lớp 7 Tập 2

Công ty phát hành Nhà Sách MegaBook Kích Thước 20,5×29,5 Tác Giả Tống Ngọc Huyền Năm Xuất Bản 12/2017 Nhà Xuất bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội Số Trang 168

ĐỌC THỬ SÁCH

  gồm 6 bài học với Từ vựng – Ngữ pháp – Bài tập tương ứng bám sát chương trình Tiếng Anh cấp THCS, phù hợp với tất cả các đối tượng học sinh có học lực từ trung bình đến khá giỏi.
Cuốn sách “” Xây dựng lộ trình 4 bước để học hiệu quả 1 bài: Thứ nhất: Học Từ Vựng qua hình ảnh và câu Thứ hai: Học Ngữ Pháp từ cơ bản đến nâng cao qua nhiều ví dụ đặc sắc Thứ ba: Luyện tập qua hệ thống bài tập thông minh kèm lời giải siêu chi tiết Thứ tư: Luyện viết qua các chủ đề vận dụng ngữ pháp và Từ Vựng vừa học _Áp dụng kĩ thuật xây dựng ma trận đề kiểm tra của Bộ Giáo Dục và Đào tạo giúp các em ôn lại toàn bộ kiến thức đã học, đồng thời làm quen với nội dung kiến thức mới _Hệ thống lời giải chi tiết.
Không chỉ được trình bày, giải thích 1 cách dễ hiểu, kĩ lưỡng, hệ thống lời giải chuyên sâu cũng được bổ sung và mở rộng giúp học sinh có thể tiếp thu nhiều kiến thức nâng cao và toàn diện hơn _Bám sát khung chương trình của Bộ Giáo Dục và Đào tạo giúp học sinh nắm vững kiến thức đã học trên lớp cũng như ôn luyện thêm các bài tập nâng cao, hỗ trợ quá trình tự học Tiếng Anh hiệu quả _Các bài tập được sắp xếp khoa học giúp học sinh có thể đánh giá chính xác năng lực và sự tiến bộ của mình theo từng cấp độ Tích hợp mẹo giải bài hay, dễ dàng vận dụng, dễ nhớ.
  “” sẽ là người bạn đồng hành của các em học sinh và là sự tin tưởng hàng đầu của các thầy cô giáo, quý phụ huynh.    

Tiếp Thị Phá Cách

Tiếp Thị Phá Cách - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

Ngày nay các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt.
Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng càng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo.
Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống – tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu  bắt đầu mất tác dụng.
Lời giới thiệu 1 Sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh 2 Điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống 3 Những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường : Cách phổ biến nhất để tạo ra sáng kiến 4 Những sáng kiến xuất phát từ bên ngoài một thị trường : Một cách khác để tạo ra sáng kiến 5 Tiếp thị phá cách là sự bổ sung cần thiết cho tiếp thị truyền thồng 6 Định nghĩa quá trình tiếp thị phá cách 7 Tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường 8 Tiếp thị phá cách ở mức độ sản phẩm 9 Tiếp thị phá cách ở mức độ tổ hợp tiếp thị 10 Cách thực hiện tiếp thị phá cách  Cuốn sách hứa hẹn đem đến cho bạn đoc những cách tiếp thị hiệu quả và hợp lí nhất.
Đồng thời đây sẽ chính là cuốn sách không thể thiếu cho những ai muốn tăng lợi nhuận.

Đôi Lứa Xứng Đôi – Danh Tác Văn Học Việt Nam

Đôi Lứa Xứng Đôi - Danh Tác Văn Học Việt Nam - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

Danh Tác Văn Học Việt Nam – Đôi Lứa Xứng Đôi Nam Cao (1915-1951).
Tên thật là Trần Hữu Tri (theo giấy khai sinh 1917-1951), sinh tại làng Đại Hoàng, tổng Cao Đà, huyện Nam Sang, phủ Lý Nhân, tỉnh Hà Nam (nay là xã Hòa Hậu, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) trong một gia đình trung nông.
Ông đã ghép hai tên tổng và huyện làm bút danh Nam Cao.
Ở cuốn sách bạn đọc đang cầm trên tay, nhóm biên soạn giới thiệu tập truyện ngắn  Đôi lứa xứng đôi của nhà văn Nam Cao (1917-1951).
Được biết, truyện đứng đầu tập vốn được tác giả đặt tên trong bản thảo là “Cái lò gạch cũ”, nhưng người viết lời tựa cho tập truyện – nhà văn Lê Văn Trương – đổi thành “Đôi lứa xứng đôi”.
Newshop.vn xin giới thiệu đến các bạn đọc giả những cuốn sách hay khác thuộc sách Văn học Việt Nam đang được các bạn đọc giả quan tâm:  +Thị trấn xe Bus màu xanh  +Bay trên mái nhà thành phố +Cô gái U80  

Tags:, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,