Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ

Công ty phát hành Thái Hà Books Tác Giả TS Đào Xuân Khương Năm Xuất Bản 4/2017 Kích Thước 13 x 20.5 Nhà Xuất bản NXB Công Thương Số Trang 320 Bìa Mềm

ĐỌC THỬ SÁCH

 là cuốn sách thứ hai của TS Đào Xuân Khương sau cuốn Mô hình phân phối và bán lẻ.
Cuốn sách thứ hai này sẽ đi sâu vào phân tích thế nào là chất lượng, thế nào là chất lượng dịch vụ, thế nào là chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nó sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ “chất lượng dịch vụ không phụ thuộc vào chúng ta hay nhà cung cấp dịch vụ mà phụ thuộc vào khách hàng”.
Như Peter Drucker – cha đẻ của ngành quản trị học – đã nói: “Quality in a service or product is not what you put into it.
It is what customers get out of it”.
Có thể tạm dịch là: Chất lượng dịch vụ hay hàng hóa không phải là những gì bạn công bố mà là những gì khách hàng cảm nhận được.
Như vậy, cuốn sách sẽ không đi theo hướng truyền thống theo kiểu cung cấp dịch vụ từ quan điểm của nhà cung cấp mà là chất lượng dịch vụ theo quan điểm của khách hàng.
Cuốn sách được chia thành 4 phần Phần 1 sẽ cung cấp cho bạn đọc các thông tin tổng quan về quá trình phát triển và các loại hình bán lẻ đang tồn tại ở Việt Nam và trên thế giới.
Đồng thời, tác giả cũng đưa ra một số xu hướng bán lẻ đang thịnh hành.
Sau khi đọc xong phần một các bạn sẽ hiểu rõ hơn bán lẻ là gì, mô hình này đã phát triển như thế nào và đặc biệt, những ai đang kinh doanh bán lẻ sẽ biết được loại hình kinh doanh của mình có phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay hay không để có các điều chỉnh thích hợp.
Sang phần 2, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về chất lượng dịch vụ, định nghĩa, cách tiếp cận hệ thống thống nhất về chất lượng dịch vụ.
Các bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho các thắc mắc của mình như: Chất lượng dịch vụ là gì? Nó có giống như chất lượng hàng hóa không? Các nhân tố nào cấu thành nên chất lượng dịch vụ? Những yếu tố bên ngoài nào tác động tới chất lượng dịch vụ? Quan trọng hơn, bạn sẽ được cung cấp mô hình về chất lượng dịch vụ để từ đó có thể liên hệ áp dụng cho doanh nghiệp của mình.
Các bạn sẽ tiếp cận mô hình lý thuyết đã được tác giả xây dựng riêng cho các siêu thị và của hàng bán lẻ chuyên doanh tại Việt Nam.
Phần 3 của cuốn sách là phần để tác giả kiểm định mô hình lý thuyết của mình tại các siêu thị và cửa hàng chuyên doanh tại Hà Nội.
Các bạn sẽ thất được bức tranh sống động toàn cảnh về loại hình bán lẻ đang phát triển nhất tại Việt Nam hiện nay.
Phần cuối của cuốn sách, tác giả có đưa ra một vài gợi ý nhằm giúp các doanh nghiệp có thể tìm ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khiến khách hàng hài lòng hơn, có thêm nhiều khách hàng trung thành hơn trong tương lai.

8000 Mẫu Câu Đàm Thoại Việt – Hoa Thông Dụng (Kèm CD)

8000 Mẫu Câu Đàm Thoại Việt - Hoa Thông Dụng (Kèm CD) - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

  Với nền kinh tế phát triển hiện đại hoá, toàn cầu hoá như hiện nay, nhu cầu giao dịch thương mại giữ các quốc gia ngày càng tăng.
Khi giao dịch với các đối tác nước ngoài, bên cạnh khả năng chuyên môn thì khả nnawg sử dụng ngoại ngữ để đàm phán, thương lượng được xem là một công cụ hỗ trợ quan trọng để nâng cao hiệu quả công việc.
Hiện nay, nhu cầu hợp tác làm ăn với các doanh nghiệp của các quốc gia như : Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia…
ngày càng tăng.
Cuốn sách “8000 Mẫu Câu Đàm Thoại Việt – Hoa Thông Dụng ” được biên soạn nhằm giúp các bạn có tài liệu học tập và giúp các bạn cảm thấy tự tin khi giao tiếp, tao mối quan hệ làm ăn.
Các bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách này hầu hết các tình huống giao dịch thực tế, cần thiết.

Lãnh Đạo 101- Những Điều Nhà Lãnh Đạo Cần Biết

Lãnh Đạo 101- Những Điều Nhà Lãnh Đạo Cần Biết - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

  Đây là một cuốn sách đầy động lực, ở đây người lãnh đạo tài John C.Maxwell đưa ra một sườn khung cô đọng và truyền cảm hứng để củng cố khả năng lãnh đạo vốn có của bạn.
Hãy học cách: Theo đuổi tầm nhìn của bạn và đưa người khác đi cùng .
Tạo ra một di sản bền vững.
Nuôi lớn sự trung thành của người mà bạn lãnh đạo.
Đầu tư không ngừng vào chất lượng đào tạo của bạn.
Tăng cường khả năng tác động lên người khác của bạn.
Xác định ”cái nắp” lãnh đạo của bạn.
Trao truyền cho người khác bằng cách cố vấn hướng dẫn.
Tạo ra nền tảng tin tưởng.
Dùng kỷ luật, tự giác để cải thiện tính cách- và kết quả của bạn.

Tags:, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,