Bán sách và bán giày

Tác giả: Tô Hải Vân ✅ Xuất bản: 2012 Nhà ✅ Xuất bản: Văn học Nhà phát hành: Đông A Dạng bìa: Mềm Kích thước: 13.5 x 20.5 cm Khối lượng: 300 gram Số trang: 212
Bán sách và bán giày - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

Là tuyển tập gồm 11 truyện ngắn mới nhất, đặc sắc nhất của nhà văn Tô Hải Vân.
Ở đó các nhân vật đều không có tên tuổi cụ thể, mỗi nhân vật là sự gửi gắm của tác giả về một mảnh đời, một số phận nào đó mà chúng ta vẫn bắt gặp trên đường đời, soi mình vào, người đọc sẽ nhận thấy một phần bản thân ở trong đó.
– Một ngày rất lạ          – Đi 3 mét trên cầu vồng           – Mối tình bánh rán      – Người đi xuyên tường thứ hai – Bán sách và bán giày – Khúc du ca   – Uống cà-phê, viết, rồi vội vã chạy đi     – Mong một cơn mưa  – Đám cưới     – Đi tìm cà-vạt tím      – Đêm qua tôi mơ       Tác giả Báo chí Đọc thử nội dung Những nội dung dưới đây là xem trước một số trang của cuốn sách: Bán sách và bán giày.
Các trang này có thể không liền nhau để đảm bảo bản quyền.

Thẻ điểm cân bằng – Biến chiến lược thành hành động

Thẻ điểm cân bằng - Biến chiến lược thành hành động - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

 Trong môi trường cạnh tranh cao đầy thay đổi như ngày nay, các tổ chức phải dành rất nhiều thời gian, công sức, nhân lực và những nguồn lực tài chính để đo lường kết quả trong việc đạt được các mục tiêu chiến lược.
Hầu hết đều làm như vậy, nhưng dù đã phải bỏ ra nhiều nỗ lực và các chi phí liên quan, nhiều tổ chức vẫn không hài lòng với những nỗ lực đo lường của mình.    Do đó, ngày càng nhiều tổ chức đi đến kết luận rằng, trong khi việc đo lường trở nên quan trọng hơn bao giờ hết thì các hệ thống dành cho nắm bắt, theo dõi và chia sẻ thông tin thực hiện của họ lại yếu kém trầm trọng.    Và chính trong thời điểm này, Thẻ điểm cân bằng đã nổi lên như một công cụ được kiểm chứng và hiệu quả về nắm giữ, mô tả cũng như chuyển đổi các tài sản vô hình thành giá trị thực cho tất cả cổ đông của tổ chức, cho phép tổ chức thực thi những chiến lược khác biệt của mình một cách thành công theo quy trình.
Được Robert Kaplan và David Norton phát triển, phương pháp tưởng như rất đơn giản này có thể biến chiến lược của một công ty thành các mục tiêu, thước đo, chỉ tiêu cũng như sáng kiến trong bốn “viễn cảnh” cân bằng: Tài chính, Khách hàng, quy trình Nghiệp vụ cùng Đào tạo và phát triển nhân viên.
Các tổ chức trên toàn cầu đã làm theo và gặt hái được những lợ ích nhanh chóng từ các nguyên lý hết sức bình thường của thẻ điểm cân bằng.
Những lợi ích này bao gồm lợi nhuận tài chính tăng lên, sự định hướng tốt hơn của nhân viên đối với các mục tiêu chung, sự cộng tác được cải thiện và sự tập trung không ngừng vào chiến lược cùng nhiều điều khác.
Tuy nhiên, để đạt được những phần thưởng đó, một tổ chức phải sở hữu những công cụ cần thiết tạo ra Thẻ điểm cân bằng hiệu quả.
Atlazbooks mời các bạn đón đọc! Tác giả Báo chí   Đọc thử nội dung Những nội dung dưới đây là xem trước một số trang của cuốn sách: Thẻ điểm cân bằng – Biến chiến lược thành hành động.
Các trang này có thể không liền nhau để đảm bảo bản quyền.

Khi Khách Hàng Lên Tiếng

Khi Khách Hàng Lên Tiếng - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

Khi Khách Hàng Lên Tiếng.
Theo các tác giả, để sản phẩm – dịch vụ của bạn luôn được khách hàng tin tưởng chọn lựa đầu tiên trong các sản phẩm cùng loại thì cách tốt nhất để đạt được mục tiêu này là xây dựng một văn hóa công ty lấy khách hàng làm trọng tâm.
Khi doanh nghiệp xây dựng thành công nền văn hóa đó thì hầu hết những điều kiện cần thiết khác để cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng sẽ tự động xuất hiện.
  Rất nhiều giám đốc dịch vụ khách hàng sau khi đọc xong quyển sách này đã biến công ty của mình thành một tổ chức “thân thiện với lời phàn nàn” và đã trở thành một trong những công ty có khả năng cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt hảo.
Đây không phải là một con đường dễ dàng, và cũng không xảy ra chỉ sau một đêm mà nó là cả một quá trình diễn ra từng bước một.
Việc đọc cuốn sách này là một trong những bước đi đầu tiên tốt nhất mà bạn có thể thực hiện ngay.
  Qua những phân tích và ví dụ thực tiễn trong cuốn sách, bạn sẽ đồng ý với các tác giả rằng:   – Chi phí để tìm kiếm một khách hàng mới cao gấp 10 – 20 lần chi phí để duy trì quan hệ với các khách hàng hiện tại.
  – Các nhà bán lẻ có thể giữ chân đến 74% khách hàng không hài lòng, nếu họ biết cách biến khách hàng thành “Thượng đế”.
  – Những lời đồn miệng về sản phẩm, dịch vụ kém cỏi của bạn từ một khách hàng không hài lòng sẽ lan nhanh theo cấp số nhân, trong khi lời khen của khách hàng chỉ tăng theo cấp số cộng.
  … Và vô số ví dụ thực tế về thành công và đặc biệt là những thất bại đáng tiếc của các công ty lớn, nhỏ trên thế giới trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, cùng rất nhiều ý tưởng chăm sóc, xử lý khiếu nại khách hàng rất độc đáo được trình bày sinh động, dí dỏm, đầy sức thuyết phục qua ngòi bút sắc bén của hai tác giả nổi tiếng thế giới qua quyển sách này.
  Ấn bản đầu tiên của cuốn sách này đã là một viên ngọc quý, phiên bản mới caaph nhật này con tuyệt vời hơn nữa.
Những ví dụ mới vừa mang tính chất chỉ dẫn vừa truyền cảm hứng và thực sự hữu ích cho những người làm công tác  tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Mong rằng cuốn sách sẽ đem lại được nhiều lợi ích trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, và sẽ gây sửng sốt cho bất cứ ai đang nghi ngờ sức mạnh của việc lắng nghe khách hàng của mình.
Tác giả Báo chí Đọc thử nội dung Những nội dung dưới đây là xem trước một số trang của cuốn sách: Khi Khách Hàng Lên Tiếng.
Các trang này có thể không liền nhau để đảm bảo bản quyền.

Tags:, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,