Trọn bộ 4 Quyển Tứ Thư Lãnh Đạo

Thai Ha Books Tác giả Hòa Nhân NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 11-2015 Kích thước (cm) 15.5 x 24 Hình thức Bìa cứng Ngôn ngữ Sách tiếng Việt
Trọn bộ 4 Quyển Tứ Thư Lãnh Đạo - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

Trọn bộ 4 Quyển Tứ Thư Lãnh Đạo Từ ngàn xưa, người phương Đông luôn quan niệm rằng: người lãnh đạo nhất thiết phải hội tụ “thuật dụng ngôn, thuật lãnh đạo, thuật quản trị và thuật xử thế” thì mới thu phục được thiên hạ.
Thế nhưng, để trở thành nhà lãnh đạo, không phải tự nhiên mà có được.
Nó đòi hỏi mỗi người phải tự học hỏi, tự bồi dưỡng tố chất để trở thành lãnh đạo, và đặc biệt, phải có sự tích lũy qua năm tháng thời gian.
Cá nhân bạn có tự tin vào tố chất lãnh đạo trong con người mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sự ảnh hưởng tuyệt vời về khả năng chỉ huy người khác để phấn đấu qua bộ sách Tứ thư lãnh đạo.
Đây là bộ cẩm nang dành cho những nhà lãnh đạo, quản lí và dành cho những ai muốn trở thành lãnh đạo.
Trọn bộ gồm 4 cuốn: Tứ Thư Lãnh Đạo – Thuật Lãnh Đạo Tứ Thư Lãnh Đạo – Thuật Quản Trị Tứ Thư Lãnh Đạo – Thuật Xử Thế Tứ Thư Lãnh Đạo – Thuật Dụng Ngôn

Đố Biết Tớ Là Ai

Đố Biết Tớ Là Ai - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

Đố Biết Tớ Là Ai Bạn từng tự tay làm con diều giấy và thả nó bay trên bầu trời lộng gió, từng uốn những thanh tre để làm chiếc lồng đèn giấy kiếng mỗi dịp Trung thu? Bạn từng có dịp lật tung từng cục đất ngoài đồng để tìm dế rồi chơi trò tranh làm thủ lĩnh? Hay có lần nào manh nha ý định trộm chùm nho xanh chua lè và chát ngắt để thể hiện bản lĩnh một cách trẻ con của mình? Với văn phong trẻ trung, hóm hỉnh, vùng sông nước trù phú của miền Tây Nam Bộ sẽ hiện ra một cách sống động qua tập truyện này.

Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền? (Tái Bản 2017)

Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền? (Tái Bản 2017) - EBOOK/PDF/PRC/EPUB

ĐỌC THỬ SÁCH

Chúng ta hiểu biết đến đâu về lý do khiến chúng ta mua hàng? Những gì thực sự ảnh hưởng tới quyết định của chúng ta trong thế giới ngập tràn thông tin này? Một quảng cáo bắt mắt, một câu khẩu hiệu dễ nhớ, hay do hiệu ứng dây chuyền? Có khi nào những quyết định của chúng ta lại diễn ra bên dưới bề mặt, nằm tận sâu bên trong tâm trí tiềm thức của chúng ta, mà chúng ta rất ít khi nhận thức được sự tồn tại của chúng? Trong cuốn sách “Điều gì khiến khách hàng chi tiền?”, tác giả Martin Lindstrom giới thiệu những phát hiện gây chấn động từ nghiên cứu có tên là thần kinh học tiếp thị mang tính chất đột phá, kéo dài trong vòng 3 năm, tiêu tốn đến 7 triệu đô-la, đây là một cuộc thử nghiệm đầu tiên nhằm đi sâu vào tìm hiểu bộ não của trên hai nghìn người tình nguyện từ khắp nơi trên thế giới, trong đó, họ được tiếp xúc với vô số các quảng cáo, logo, video, thương hiệu và sản phẩm.
Những kết quả đáng kinh ngạc mà tác giả thu được đã đập tan những niềm tin từ lâu đã ăn sâu cắm rễ vào tiềm thức của chúng ta, về những gì làm chúng ta bị mê hoặc và khiến chúng ta quyết định mua hàng.
Dưới đây là một vài vấn đề mà tác giả nghiên cứu trong cuốn sách này: Liệu có thể kinh doanh tình dục không? Những người mẫu ăn mặc thiếu vải hay những dáng vẻ khêu gợi có thực hấp dẫn khiến chúng ta mua hàng hay không? Bất chấp các lệnh cấm của các chính phủ, có phải các quảng cáo đánh vào tiềm thức của con người vẫn tồn tại và ngày ngày bủa vây chúng ta – từ các quán bar, các biển quảng cáo cỡ lớn trên đường cao tốc, cho đến các siêu thị cỡ lớn hay không? Liệu những thương hiệu “hấp dẫn” như iPods có tác động trực tiếp vào những bản năng giống nòi của con người không? Liệu những giác quan khác – như khứu giác, xúc giác, thính giác – có thể tác động mạnh mẽ đến bản thân chúng ta khi nhìn thấy một sản phẩm hay không? Liệu các công ty bắt chước những nghi thức trong thế giới tôn giáo và tinh thần – như uống rượu Corona là phải uống với một lát chanh tươi – có thể khiến chúng ta chịu rút ví chi tiền mua sản phẩm hay không? Đầy ắp trong cuốn sách là những câu chuyện thú vị về cách chúng ta phản ứng đối với những thương hiệu được nhiều người biết đến như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol, Mua hàng học là một hành trình vô cùng kỳ thú và hấp dẫn, đi sâu tìm hiểu trí óc của những người tiêu dùng hôm nay.
Nó sẽ làm say đắm bất cứ ai đã từng một lần bị hấp dẫn – hoặc bị dẫn dụ – bởi những nỗ lực không mệt mỏi của các nhà quảng cáo nhằm chiếm được lòng tin, sự trung thành, tiền bạc và cả tâm trí của chúng ta.

Tags:, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,